สมัยก่อนผมอยากทำรูปสไตล์นี้มากๆ แต่ตอนนั้นใช้ Photoshop ไม่เป็น T-T
ผมก็หัดมาเรื่อยๆจนเราเริ่มจับทางได้แล้วว่าทำยังไง แต่ของแบบนี้มันต้องใช้เวลาฝึกฝน ยิ่งทำบ่อย ยิ่งเก่งไว ผมใช้วิธีเรียนจากการอ่านหนังสือ กับการลองผิดลองถูกอยู่นานเหมือนกัน



และคิดว่าหลายๆคนตอนนี้ก็อยากทำ เหมือนอย่างที่ผมเคยเป็น
ฉะนั้นวันนี้ผมเลยทำคลิปนี้เพื่อชี้แนวทาง­ให้เห็นว่ามันไม่ยากเลยยยยยยย (จริงๆนะ)


VDO สอนทำภาพเหนือจินตนาการง่ายๆด้วย Photoshop



Download ภาพสำหรับใช้ใน Work shop นี้ที่นี้ คลิกเลย

ติดตามเราได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/iFreePhotoshopClub

  • เนื้อหาทั้งหมดในบทความเป็นลิขสิทธิ์ของ iFreePhotoshop ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปเผยแพร่ในที่อื่นใด
Tags:

0 comments

Leave a Reply

โปรดระบุสถานะ "ความคิดเห็นในฐานะ" ด้านล่างก่อนโพสต์ข้อความด้วยนะครับ