บ่นๆหลังจากหายไปนานไม่เกี่ยวกับเนื้อหาเทคนิคจ้า

สวัสดีครับบบบบ... กลับมาอีกครั้งในฐานะ blogger สอน Photoshop
ห่างหายไปนานมากครับ ไม่เท่าไหร่แค่ 5 ปีเอง (หรอ)



ช่วงนั้นเป็นช่วงทำโปรเจคตอนเรียนวิศวคอมฯ พร้อมกับทำงาน Freelance ไปด้วยหลายงาน เลยทำให้ต้องเลิกสอนเลิกเขียน blog ไปแบบจำใจ + กับตอนนั้นมีความตั้งใจอยากให้คนที่อยากเริ่มใช้ Photoshop ใช้ให้เป็นได้ด้วยตัวเอง เลยพยายามเขียนมาในแนว Workshop ให้คนอ่านได้ลองใช้เครื่องมือต่างๆแบบมีจุดหมาย ไม่น่าเบื่อ และคิดว่าน่าจะต่อยอดได้ด้วยตัวเอง

และเมื่อเดือนที่แล้ว ผมเปิดเข้าไปดู Facebook fanpage ที่ทำไว้ ปรากฎว่ามีคน Inbox มาสอบถามเยอะมากกกก ผมก็ไล่ๆตอบไป และได้มาเปิดดู Comment ใน blog ที่ไม่ได้ดูเลย ตามด้านล่างนี้ครับ





เชื่อมั้ยครับ เพียงข้อความตัวอักษรที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพิมพ์ให้ผม มันทำให้ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมเขียนไว้มีประโยชน์จริงๆ ดีใจมากครับอย่างน้อยสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ก็ประสบความสำเร็จในระดับนึง ผมเลยหาเวลาว่างมาสอนอีกครั้ง

แต่ก็มีหลายๆคนอาจจะยังงงที่ผมสอนอยู่บ้าง ผมเลยลองสอนในรูปแบบ VDO คิดว่าน่าจะช่วยได้มากขึ้นครับ ^^

สุดท้ายกลับมาอ่านบทความของตัวเองที่เขียนไว้ 5 ปีก่อน รู้สึกได้เลยว่าตอนนั้นตัวเองยังเด็กมาก อ่านไปก็แอบขำไปว่านี่กูเขียนหรอเนี่ย 555555

  • เนื้อหาทั้งหมดในบทความเป็นลิขสิทธิ์ของ iFreePhotoshop ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปเผยแพร่ในที่อื่นใด
Tags:

0 comments

Leave a Reply

โปรดระบุสถานะ "ความคิดเห็นในฐานะ" ด้านล่างก่อนโพสต์ข้อความด้วยนะครับ