บ่นๆหลังจากหายไปนานไม่เกี่ยวกับเนื้อหาเทคนิคจ้า

สวัสดีครับบบบบ... กลับมาอีกครั้งในฐานะ blogger สอน Photoshop
ห่างหายไปนานมากครับ ไม่เท่าไหร่แค่ 5 ปีเอง (หรอ)



ช่วงนั้นเป็นช่วงทำโปรเจคตอนเรียนวิศวคอมฯ พร้อมกับทำงาน Freelance ไปด้วยหลายงาน เลยทำให้ต้องเลิกสอนเลิกเขียน blog ไปแบบจำใจ + กับตอนนั้นมีความตั้งใจอยากให้คนที่อยากเริ่มใช้ Photoshop ใช้ให้เป็นได้ด้วยตัวเอง เลยพยายามเขียนมาในแนว Workshop ให้คนอ่านได้ลองใช้เครื่องมือต่างๆแบบมีจุดหมาย ไม่น่าเบื่อ และคิดว่าน่าจะต่อยอดได้ด้วยตัวเอง

และเมื่อเดือนที่แล้ว ผมเปิดเข้าไปดู Facebook fanpage ที่ทำไว้ ปรากฎว่ามีคน Inbox มาสอบถามเยอะมากกกก ผมก็ไล่ๆตอบไป และได้มาเปิดดู Comment ใน blog ที่ไม่ได้ดูเลย ตามด้านล่างนี้ครับ





เชื่อมั้ยครับ เพียงข้อความตัวอักษรที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพิมพ์ให้ผม มันทำให้ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมเขียนไว้มีประโยชน์จริงๆ ดีใจมากครับอย่างน้อยสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ก็ประสบความสำเร็จในระดับนึง ผมเลยหาเวลาว่างมาสอนอีกครั้ง

แต่ก็มีหลายๆคนอาจจะยังงงที่ผมสอนอยู่บ้าง ผมเลยลองสอนในรูปแบบ VDO คิดว่าน่าจะช่วยได้มากขึ้นครับ ^^

สุดท้ายกลับมาอ่านบทความของตัวเองที่เขียนไว้ 5 ปีก่อน รู้สึกได้เลยว่าตอนนั้นตัวเองยังเด็กมาก อ่านไปก็แอบขำไปว่านี่กูเขียนหรอเนี่ย 555555

  • เนื้อหาทั้งหมดในบทความเป็นลิขสิทธิ์ของ iFreePhotoshop ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปเผยแพร่ในที่อื่นใด
Tags:

1 comments

  1. Unknown says:

    According to Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason women in this country live 10 years more and weigh an average of 19 kilos less than us.

    (And by the way, it is not related to genetics or some secret diet and EVERYTHING to around "how" they are eating.)

    P.S, What I said is "HOW", and not "what"...

    CLICK this link to uncover if this little quiz can help you unlock your true weight loss possibility

Leave a Reply

โปรดระบุสถานะ "ความคิดเห็นในฐานะ" ด้านล่างก่อนโพสต์ข้อความด้วยนะครับ