สำหรับเพลงของสาวหล่อ ZEE เพลงนี้ฟรีว่าฟังแล้วรู้สึกเพลินๆดีกับทำนองเพลงสนุกๆ แต่ใน MV นี้ แหม..มากไปหน่อย (อิจฉา 555+) ยิ่งได้แก้ว FFK มา Featuring ด้วยแล้วสาวๆที่นิยมสาวหล่อยิ่งกรี๊ดสลบ แต่ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนฟรีเปล่านะ ฟรีว่าฟังเสียงร้องของ ZEE แล้วคล้ายๆพี่อ้อม สุนิสา ยังไงอย่างงั้น

Song: ไม่รักบ้างก็แล้วไป
Artist: ZEE Feat.Kaew FFK

อย่ามาถาม เป็นยึกเป็นยื้อ
เธอหือจะอือ อะไรนะเอ่อ
แค่มาถาม ไม่รักอย่ารัก
มีกิ๊กเป็นกั๊ก มากเกินไปหน่อยนะเธอ

ก็ฉันนะชอบเธอ มีไรไหม
แต่ฉันจะชอบใคร ฉันไปห้ามด้วยเหรอ
ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว นี่มันเรื่องส่วนรวม
ส่วนดวงใจเอาไปกองไว้ที่เธอ

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่อย่าหวั่นไหวก็แล้วกัน
หากบังเอิญเซมาบอกแล้วนะ
จะดูแลให้อย่างดี

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่ขอเธอได้ไหม ช่วยมาเป็นแฟนแค่นี้
ไม่รักก็เอ็นดูฉันที ไม่รักดีแต่รักเธอ

มาทางไหม ก็ไปทางนั้น
แต่มากับฉัน ต้องไปพร้อมเธอ
ที่มาชิด ไม่คิดมาซึ้ง
กลัวเดี๋ยวคิดถึง เดี๋ยวเธอจะตามมาเจอ
ก็ฉันนะชอบเธอ มีไรไหม
แต่ฉันจะชอบใคร ฉันไปห้ามด้วยเหรอ
ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว นี่มันเรื่องส่วนรวม
ส่วนดวงใจเอาไปกองไว้ที่เธอ

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่อย่าหวั่นไหวก็แล้วกัน
หากบังเอิญเซมาบอกแล้วนะ
จะดูแลให้อย่างดี

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่ขอเธอได้ไหม ช่วยมาเป็นแฟนแค่นี้
ไม่รักก็เอ็นดูฉันที ไม่รักดีแต่รักเธอ

Rap

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่อย่าหวั่นไหวก็แล้วกัน
หากบังเอิญเซมาบอกแล้วนะ
จะดูแลให้อย่างดี

ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป
แต่ขอเธอได้ไหม ช่วยมาเป็นแฟนแค่นี้
ไม่รักก็เอ็นดูฉันที ไม่รักดีแต่รักเธอ
ไม่รักก็เอ็นดูฉันที ไม่รักดีแต่รักเธอ

  • เนื้อหาทั้งหมดในบทความเป็นลิขสิทธิ์ของ iFreePhotoshop ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปเผยแพร่ในที่อื่นใด
Tags: Music Video

0 comments

Leave a Reply

โปรดระบุสถานะ "ความคิดเห็นในฐานะ" ด้านล่างก่อนโพสต์ข้อความด้วยนะครับ