สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ ณ ช่วงเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอีกแล้วสำหรับเกิร์ลเจเนเรชั่นซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกในทุกอัลบั้ม สำหรับครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเพลง Hoot
พร้อมกับเอกลักษณ์ดังเดิมซึ่งคงความสดใสน่ารัก และการแต่งตัวที่น่าติดตามทุกอัลบั้ม เวลาดู MV ของพวกเธอเหล่านี้ทีไร รู้สึกเพลิินดีจริงๆเลย ไม่เชื่อเพื่อนๆลองดูสิ ^^

Song: Hoot
Artist: Girl's Generation (SNSD)



태 연(Taeyeon) 눈 깜빡 할 사이 넌 또
นุน กับปัก ฮัล ซาอี นอน โต
ช่วงเวลาที่ฉันกระพริบตา

Check it Out
Check it Out
อีกแล้วนะ

지나가는 여자들 그만 좀 봐
จี นากานึน นอ จา ดึล คือมัน จม บวา
หยุดจ้องมองผู้หญิงที่ผ่านไปมาสักที

티파 니(Tiffany ) 아닌 척 못들은 척 가시 박힌 코웃음
อานิน ชอก มทดึลรึล ชอก กาซา บักฮิน โค อุทซึม
ที่เธอทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ยิน เสียงถอนหายใจที่เสียดแทงนั่น

이상해 다 다 다
อี ซังแฮ ดา ดา ดา
มันแปลก แปลกทุกอย่างเลย

써 니(Sunny) 조금만 내게 친절하면 어때
โจกึมมัน แนแก ชิน จอล ฮามยอน นอ แต
ทำไมเธอไม่ทำดีกับฉันให้มากกว่านี้

무뚝뚝한 말투 너무 아파 난
มูตก ตก ฮัน มัลทู นอ มู อาพา นัน
การพูดที่มึนตึงของเธอมันทำให้ฉันเจ็บมากนะ

윤 아(Yoona) 이런 게 익숙해져 가는 건
อีรอน เก อิก ซุกแฮจยอ กานึน กอน
ฉันเริ่มจะชินกับมันซะแล้วสิ

정말 싫어 속상해 다 다 다
จองมัล ชีรอ ซกซังแฮ ดา ดา ดา
ฉันละเกลียดจริงๆ ผิดหวังกับทุกๆ อย่างเลย

서 현(Seohyun) 어딜 쳐다봐 난 여기 있는데
ออดิล ชยอ ดาบวา นัน ยอ กี อิท นึน เด
นั่นเธอมองไปทางไหนน่ะ ฉันอยู่ตรงนี้นะ

(소 녀 시 대) *너 때문에 내 마음은 갑옷 입고
นอ แตมุน แน มาอึมมึน กับบท ซิบโก
เพราะเธอหัวใจฉันเลยต้องสวมเกราะ

이젠 내가 맞서줄게
อี เจน แนกา มัจ ซา จุลเก
ตอนนี้ฉันจะต่อกรกับเธอละนะ

네 화살은 Trouble Trouble Trouble
เน ฮวาซัลรึน Trouble Trouble Trouble
ลูกธนูของเธอมันคือ ตัวปัญหา

나를 노렸어
นารึล โนรยท ซอ
เธอเล็งมันมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นานึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันก็หัวเราะ hoot hoot hoot

독이 배인 네 말에 나 상처 입고도
ดกกา แบอิน เน มัลเร นา ซังชอ อิบ โกโด
คำพูดของเธอไม่ต่างอะไรกับยาพิษ ที่ทิ้งบาดแผลไว้ให้ฉันเสมอ

다시 준 두 번째 Chance
ดาชี จุน ดู บอนจา Chance
ฉันให้โอกาสกับเธอเป็นครั้งที่สอง

넌 역시 Trouble Trouble Trouble
นอน นอก Trouble Trouble Trouble
แต่อย่างที่คิดนั่นแหละ เธอมันตัวปัญหาๆๆ

때를 노렸어
แตรึล โนรยอท ซอ
เธอเล็งมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นา นึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันหัวเราะ hoot hoot hoot

제 시 카(Jessica) 다른 여자의 함정에 푹 빠졌다니
ดารึน นอ จา เอ ฮัม จอง เง พุก ปาจยอท ดานี
เธอติดหลุมพรางผู้หญิงคนอื่นอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

변명 끝
บยอน มยอง กึท
แก้ตัวมาพอแล้ว

넌 아직도 정신 못 차리고 있지
นอน นา จิก โด จอง ชิน มท ชารา โก อิทจี
ทำไมเธอไม่รู้ตัวซักที

유 리(Yuri) 그 태도로 좋은 여자 못 만날거다
คื แท โดโร โจฮึน ยอจา มท มันนัล กอ ดา
ถ้ายังทำตัวแบบนั้น

영원히 넌 넌 넌
ยองวอนนี นอน นอน นอน
เธอจะไม่มีทางได้เจอผู้หญิงดีๆ แน่

수 영(Sooyoung) 착각마라 넌 큐피드가 아냐
ชัก กัก มารา นอน คยูพา ดึอกา อานยา
อย่าสำคัญตัวเองผิดเธอไม่ใช่กามเทพ

김태 연(Taeyeon) (너 말야)
(นอ มัลรา)
เธอมัน

(소 녀 시 대) *너 때문에 내 마음은 갑옷 입고
นอ แตมุน แน มาอึมมึน กับบท ซิบโก
เพราะเธอหัวใจฉันเลยต้องสวมเกราะ

이젠 내가 맞서줄게
อี เจน แนกา มัจ ซา จุลเก
ตอนนี้ฉันจะต่อกรกับเธอละนะ

네 화살은 Trouble Trouble Trouble
เน ฮวาซัลรึน Trouble Trouble Trouble
ลูกธนูของเธอมันคือ ตัวปัญหา

나를 노렸어
นารึล โนรยท ซอ
เธอเล็งมันมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นานึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันก็หัวเราะ hoot hoot hoot

독이 배인 네 말에 나 상처 입고도
ดกกา แบอิน เน มัลเร นา ซังชอ อิบ โกโด
คำพูดของเธอไม่ต่างอะไรกับยาพิษ ที่ทิ้งบาดแผลไว้ให้ฉันเสมอ

다시 준 두 번째 Chance
ดาชี จุน ดู บอนจา Chance
ฉันให้โอกาสกับเธอเป็นครั้งที่สอง

넌 역시 Trouble Trouble Trouble
นอน นอก Trouble Trouble Trouble
แต่อย่างที่คิดนั่นแหละ เธอมันตัวปัญหาๆๆ

때를 노렸어
แตรึล โนรยอท ซอ
เธอเล็งมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นา นึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันหัวเราะ hoot hoot hoot

서 현(Seohyun) 물속에서 뜨려면 가라앉게
มุลซก เก ซอ ตึรยอ มยอน กา รา อัน เก
ถ้าคุณพยายามที่จะลอยเหนือน้ำ ฉันก็จะทำให้คุณจม

효 연(Hyoyeon) 내가 만든 Circle 너는 각지게
แนกา มันดึน นอ นึน กัก จีเก
ฉันวาดวงกลมไว้ แต่คุณกลับออกไปอยู่รอบๆ

수 영(Sooyoung) 묻지 않은 말에 대답만 또 해
มุด จี อันนึน มัลเร แด ดับ มัน โต แฮ
คุณตอบแต่คำถามที่ฉันไม่ได้ถามครั้งแล้วครั้งเล่า

제 시 카(Jessica) 그래도 난 너처럼 화살은 안 쏠게
กือ แร โด นัน นอ ชอรอม ฮวาซัลรึล รัน ซุลเก
แต่ฉันก็จะไม่ยิงธนูใส่คุณเหมือนที่คุณทำหรอก

(소 녀 시 대) *너 때문에 내 마음은 갑옷 입고
นอ แตมุน แน มาอึมมึน กับบท ซิบโก
เพราะเธอหัวใจฉันเลยต้องสวมเกราะ

이젠 내가 맞서줄게
อี เจน แนกา มัจ ซา จุลเก
ตอนนี้ฉันจะต่อกรกับเธอละนะ

네 화살은 Trouble Trouble Trouble
เน ฮวาซัลรึน Trouble Trouble Trouble
ลูกธนูของเธอมันคือ ตัวปัญหา

나를 노렸어
นารึล โนรยท ซอ
เธอเล็งมันมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นานึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันก็หัวเราะ hoot hoot hoot

독이 배인 네 말에 나 상처 입고도
ดกกา แบอิน เน มัลเร นา ซังชอ อิบ โกโด
คำพูดของเธอไม่ต่างอะไรกับยาพิษ ที่ทิ้งบาดแผลไว้ให้ฉันเสมอ

다시 준 두 번째 Chance
ดาชี จุน ดู บอนจา Chance
ฉันให้โอกาสกับเธอเป็นครั้งที่สอง

넌 역시 Trouble Trouble Trouble
นอน นอก Trouble Trouble Trouble
แต่อย่างที่คิดนั่นแหละ เธอมันตัวปัญหาๆๆ

때를 노렸어
แตรึล โนรยอท ซอ
เธอเล็งมาที่ฉัน

너는 Shoot Shoot Shoot
นา นึน Shoot Shoot Shoot
แล้วเธอก็ ยิง ยิง ยิง

나는 훗 훗 훗
นานึน ฮุท ฮุท ฮุท
ฉันหัวเราะ hoot hoot hoot

  • เนื้อหาทั้งหมดในบทความเป็นลิขสิทธิ์ของ iFreePhotoshop ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปเผยแพร่ในที่อื่นใด
Tags: Music Video

0 comments

Leave a Reply

โปรดระบุสถานะ "ความคิดเห็นในฐานะ" ด้านล่างก่อนโพสต์ข้อความด้วยนะครับ